วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ส่วนแบ่งรายได้ AdSense

สำหรับการแสดงโฆษณาด้วย AdSense สำหรับเนื้อหา ผู้เผยแพร่โฆษณาจะได้รับรายได้ 68% จากรายได้ทั้งหมดที่ Google ระบุว่ามาจากบริการนี้ สำหรับ AdSense สำหรับการค้นหา ผู้เผยแพร่โฆษณาจะได้รับรายได้ 51% ของรายได้ที่ Google ระบุ เปอร์เซ็นต์เหล่านี้คงที่เสมอ ไม่ว่าที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของผู้เผยแพร่โฆษณาจะอยู่ที่ใด และไม่ได้ถูกนำมาเฉลี่ยระหว่างผู้เผยแพร่โฆษณา เราไม่เปิดเผยส่วนแบ่งรายได้สำหรับผลิตภัณฑ์ AdSense อื่นๆ โดยส่วนแบ่งรายได้สำหรับผลิตภัณฑ์อื่นๆ จะแตกต่างกันไป เนื่องมาจากการพัฒนาและสนับสนุนผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกัน
คุณสามารถดูรายละเอียดของส่วนแบ่งรายได้ในบัญชีของคุณด้วยวิธีต่อไปนี้
  1. ลงชื่อเข้าใช้บัญชี AdSense ของคุณ
  2. คลิกไอคอนรูปเฟือง  แล้วเลือกการตั้งค่าจากรายการแบบเลื่อนลง
  3. ในแถบด้านข้าง ใต้ "บัญชี" คลิกข้อมูลบัญชี
  4. ในส่วน "ข้อมูลบัญชี" คุณจะเห็นส่วนแบ่งรายได้แต่ละรายการแสดงถัดจาก "ผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานอยู่"
Revenue Share
เราเชื่อว่าส่วนแบ่งรายได้ของเรานั้นน่าจูงใจเป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม ส่วนแบ่งรายได้เพียงอย่างเดียวอาจทำให้เข้าใจผิดไปจากความเป็นจริงได้ เราแนะนำให้คุณให้ความสำคัญที่รายได้สุทธิที่เกิดขึ้นสำหรับไซต์ของคุณ ตัวอย่างเช่น หากการประมูลพื้นที่โฆษณาของ Google ในไซต์ของคุณทำเงินได้ $100 ด้วยส่วนแบ่งรายได้ 68% ของเรา คุณจะได้รับเงิน $68 ผ่านทาง AdSense เครือข่ายโฆษณาอื่นอาจเสนอส่วนแบ่งรายได้ 80% แต่เก็บเงินจากผู้ลงโฆษณาได้เพียงแค่ $50 เท่านั้น ดังนั้นคุณจะได้รับเงิน $40
ระบบของเราจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับรายได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับทุกๆ การแสดงโฆษณาที่คุณได้รับ ด้วยผู้ลงโฆษณาจำนวนมากที่แข่งขันกันเพื่อให้ปรากฏบนไซต์ของ AdSense

ไม่มีความคิดเห็น: